Để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản của khách hàng, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank Việt Nam) thông báo về các hình thức lừa đảo phổ biến hiện nay, cùng các khuyến cáo.
Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) có kế hoạch lựa chọn nhà thầu để thực hiện Chương trình Khách hàng bí mật năm 2021; mời các nhà thầu có đủ năng lực và kinh nghiệm tham gia gửi Hồ sơ đề xuất cho hạng mục công việc trên.
Theo Công văn số 585/NGS-TTGS, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Nghệ An đã chấp thuận Ngân hàng Bắc Á (BacA Bank) chi nhánh Thành phố Vinh được tiếp nhận và quản lý các Phòng giao dịch theo thông tin thay đổi.
Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) thông báo các "Điều khoản và Điều kiện khoản vay tiêu dùng cá nhân” đã được cập nhật và có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 07 tháng 6 năm 2021.
Thời gian vừa qua xuất hiện một số các thủ đoạn lừa đảo, lợi dụng tâm lý cả tin của Khách hàng để đánh cắp thông tin bảo mật sau đó chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
Sau thời gian thực hiện quy định phòng dịch của Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Sài Gòn tại địa điểm Lô H3, đường Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.Hồ Chí Minh sẽ mở cửa giao dịch trở lại từ 8 giờ 00’ ngày 07/6/2021.
Chiều ngày 05/6/2021, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về việc tòa nhà 144 Cộng Hòa (phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) bị phong tỏa, nhân viên FE Credit sợ cách ly tập trung nên bỏ trốn.
Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo, từ ngày 01/6/2021, ngân hàng xin thông báo ngừng ưu đãi phòng chờ Loungekey trên toàn bộ hệ thống sân bay trong nước và quốc tế để xem xét triển khai các ưu đãi thay thế phù hợp hơn với nhu cầu của quý chủ thẻ.
Lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giao dịch online ngày càng được đông đảo người tiêu dùng sử dụng để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, nhiều chiêu thức tin nhắn của các ngân hàng để lừa đảo nhằm đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
Tình trạng mạo danh các tổ chức tài chính ngân hàng nhằm đánh cắp thông tin khách hàng diễn ra ngày càng nhiều. Khách hàng nếu không cảnh giác rất dễ chia sẻ các thông tin cá nhân như họ tên, email, số điện thoại, mật khẩu, OTP... cho kẻ gian để chúng lợi dụng đánh cắp tiền trong tài khoản của khách hàng.