Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, đã chính thức triển khai bổ sung thông báo về giao dịch giải ngân khoản vay qua tin nhắn SMS và tin OTT trên ứng dụng ngân hàng số - VCB Digibank.
Từ 10h ngày 24/11/2022 (Thứ 5), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ kết hợp với báo VnExpress, tổ chức một buổi tọa đàm trực tuyến về vấn đề “Số hóa dịch vụ tài chính trong hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ”, nhằm giúp cho khách hàng doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn được những lợi ích của việc số hóa dịch vụ tài chính trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ.
Thời gian gần đây, các ngân hàng liên tục đưa ra những cảnh báo về tình trạng mạo danh nhân viên ngân hàng, tin nhắn từ ngân hàng nhằm lừa đảo, chiếm đoạt thông tin và tiền trong tài khoản của khách hàng.
“Sự sụp đổ của FTX là lời nhắc nhở nghiêm khắc rằng ‘chẳng có bữa trưa miễn phí nào’ dành cho những nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh"...
Theo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cho biết, thời gian gần đây, đã tiếp nhận nhiều phản ánh từ khách hàng, điển hình trong số đó là mạo danh nhân viên Bưu điện để liên hệ, lấy thông tin và lừa đảo khách hàng.
Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa đưa ra cảnh báo tới khách hàng về hình thức lừa đảo qua Fanpage tuyển dụng của ngân hàng.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa cho biết, từ tháng 11/2022, sẽ triển khai thu phí quản lý tài khoản đối với các tài khoản không hoạt động trong vòng 12 tháng gần nhất, với mức phí là 11.000 VNĐ/tháng/tài khoản. Phí quản lý này không áp dụng đối với tài khoản gắn hạn mức thấu chi tài khoản ký quỹ, tài khoản đặc thù khác của khách hàng.
Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân (VietinBank Thanh Xuân) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia gói thầu “Mua sắm Tổng đài điện thoại tại VietinBank Thanh Xuân”.
Công an tỉnh Hải Dương vừa khởi tố 14 bị can để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng, xảy ra tại các huyện, thị trong địa bàn và một số tỉnh, thành lân cận.
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa đưa ra cảnh báo tới khách hàng về hình thức lừa đảo mạo danh tin nhắn của ngân hàng, nhằm mục đích lừa đảo khách hàng.